Toyota tung ưu đãi "khủng" cho khách hàng bảo dưỡng xe
Người dùng Toyota và cài đặt ứng dụng của hãng sẽ được giảm giá, tặng phiếu dịch vụ khi bảo dưỡng xe tại đại lý chính hãng, từ nay đến 30/6.
Khách sử dụng xe Toyota, có cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên, khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý chính hãng.
Ngoài ra, hãng Nhật sẽ tặng người dùng phiếu trị giá 200.000 đồng cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo. Điều kiện để được áp dụng gồm: sử dụng trong vòng 6 tháng từ ngày xuất phiếu, đặt lịch hẹn qua ứng dụng và hóa đơn bảo dưỡng có giá trị từ 400.000 đồng (chưa gồm VAT và đã trừ khuyến mãi). Khi mua lốp của Bridgestone, Michelin hoặc Dunlop, người dùng sẽ được tặng phiếu giảm giá 200.000 đồng.
Chương trình này được Toyota Việt Nam áp dụng tại hệ thống 80 đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền trên 42 tỉnh thành trên toàn quốc.
Với người dùng xe Toyota, hãng Nhật khuyến nghị nên bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Trong trường hợp ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra, bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng nhằm đảm bảo an toàn, ngăn chặn những hư hỏng có thể xảy ra, đảm bảo trạng thái tốt nhất cho các bộ phận nhằm kéo dài tuổi thọ xe.
"Ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam có hàng loạt chức năng, tiện ích giúp người dùng quản lý lịch bảo dưỡng, sửa chữa xe, đặt lịch hẹn bảo dưỡng trực tuyến, nhận hỗ trợ từ chuyên viên chính hãng, cập nhật thông tin về xe...", đại diện hãng nói.
Tại Việt Nam, Toyota là một trong những hãng xe dẫn đầu về "Chỉ số hài lòng của người dùng về hậu mãi", do công ty nghiên cứu thị trường JD Power thực hiện. Các chỉ số này được đơn vị thực hiện dựa vào đánh giá của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm, hoặc đại lý chính hãng trong 12 đến 60 tháng đầu từ khi mua xe. Theo JD Power, người dùng Việt Nam đánh giá cao các đại lý Toyota nhờ cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ tốt.